Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid Thuyết Minh (2012)RSS Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid Thuyết Minh (2012)
Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid
Diễn viên: Nakorn Silachai, Kiatisak Udomnak
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.
Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Nhạc Vân Bằng,Phan Bân Long,Mr Bean

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Nhạc Vân Bằng,Phan Bân Long,Mr Bean

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Cha Ghẻ Coffee & Kareem.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Nhạc Vân Bằng,Phan Bân Long,Mr Bean

Cha Ghẻ Coffee & KareemViệt Sub Năm: 2020

Một cảnh sát Detroit vụng về. Cậu con trai hay nói tục của bạn gái anh. Lần đầu hai người tìm cách gắn kết, nhưng rồi phải hợp tác khi phát hiện một âm mưu phạm tội.

Vú Em Dạy Yêu No Hard Feelings.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Nhạc Vân Bằng,Phan Bân Long,Mr Bean

Vú Em Dạy Yêu No Hard FeelingsViệt Sub Năm: 2023

Jennifer Lawrence đã rất vui nhộn trong việc này và bạn có thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn xuất sắc khi thực hiện điều này. Cô ấy đã đánh cắp mọi cảnh mà cô ấy tham gia và một số lời thoại của cô ấy rất xuất sắc.

Unknown2019-08-12 14:23:59

Yêu Dại Khờ - Stupid Cupid Thuyết Minh (2012)

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng dj của đài anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họyêu dại khờ,xem phim yêu dại khờ,download yêu dại khờ,xem online yêu dại khờ hd,xem yêu dại khờ nhanh,tai phim yêu dại khờ,stupid cupid,xem phim stupid cupid,download stupid cupid,xem online stupid cupid hd,xem stupid cupid nhanh,tai phim stupid cupid,nakorn silachai,kiatisak udomnak