Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler Việt Sub (2003)RSS Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler Việt Sub (2003)
Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.
Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of Bahamut

Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of BahamutViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Mistarcia is a magical world where humans, gods, and demons mingle together. In the past, the black-and-silver winged Bahamut has threatened to destroy the land, but humans, gods, and demons overcame their differences to fight together and seal its power. The key to that seal was split in two, one half given to the gods and the other to demons, so that they would never be united and Bahamut never released. Now, two thousand years later, the world is in an era of peace—until the day a woman steals the gods half of the key.

Shakugan No Shana Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Sakai Yuji - 1 cậu học sinh cao trung bình thường không có gì nổi bật. Cuộc sống của cậu vẫn êm đềm trôi qua như bao người khác. Và đó cũng chính là mong muốn duy nhất trong cuộc đời cậu.Thế nhưng mong muốn giản đơn ấy không thể thành hiện thực. Vào 1 ngày, trên đường đi học về thì bất chợt, cậu bị vướng vào 1 cuộc chiến kinh hoàng với những con quái vật chuyên hút sinh lực của loài người.Tưởng như cuộc đời chấm dứt, bỗng nhiên 1 cô gái với mái đỏ và đôi mắt rực lửa xuất hiện và giải cứu. Chưa

Blood C The Last Vampire

Blood C The Last VampireViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran). Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

Unknown2015-04-16 12:02:00

Yami To Boushi To Hon No Tabibito - Yami, The Hat And The Book Traveler Việt Sub (2003)

hadzuki một nữ sinh trung học cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng hatsumi bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của hatsumi khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt hatsuki khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của hatsumi hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli còn tiếp theo thì đợi download đãyami to boushi to hon no tabibito,xem phim yami to boushi to hon no tabibito,download yami to boushi to hon no tabibito,xem online yami to boushi to hon no tabibito hd,xem yami to boushi to hon no tabibito nhanh,tai phim yami to boushi to hon no tabibito,yami,the hat and the book traveler,xem phim yami,the hat and the book traveler,download yami,the hat and the book traveler,xem online yami,the hat and the book traveler hd,xem yami,the hat and the book traveler nhanh,tai phim yami,the hat and the book traveler