Vương Triều Nhục Dục - Empire Of Lust Việt Sub (2015)RSS Vương Triều Nhục Dục - Empire Of Lust Việt Sub (2015)
Vương Triều Nhục Dục - Empire Of Lust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1398 ở Triều Tiên. Kim Min-Jae (Shin Ha-Kyun) là thống tướng dưới triều Joseon. Ông si mê mối tình đầu với một cô gái và đặt công danh sự nghiệp vào vòng nguy hiểm.
Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Sống Ảo Ask Me Anything.Diễn Viên: Britt Robertson,Justin Long,Martin Sheen,Robert Patrick,Max Carver

Sống Ảo Ask Me AnythingViệt Sub Năm: 2014

Katie Kampenfelt là một cô sinh viên trẻ, đẹp, hoang dại và bất cần đời. Cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog, để rồi cuối cùng cô nhận ra... cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởng...

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Unknown2023-03-28 19:29:59

Vương Triều Nhục Dục - Empire Of Lust Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh năm 1398 ở triều tiên kim min jae shin ha kyun là thống tướng dưới triều joseon ông si mê mối tình đầu với một cô gái và đặt công danh sự nghiệp vào vòng nguy hiểmvương triều nhục dục,xem phim vương triều nhục dục,download vương triều nhục dục,xem online vương triều nhục dục hd,xem vương triều nhục dục nhanh,tai phim vương triều nhục dục,empire of lust,xem phim empire of lust,download empire of lust,xem online empire of lust hd,xem empire of lust nhanh,tai phim empire of lust