Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983)RSS Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983)
Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.
Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating Angel

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating AngelViệt Sub Năm: 1962

Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Unknown2024-05-18 16:36:26

Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983)

alex owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép ban đêm là một vũ công hảo hạng ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp cô đã giành được cơ hội cho riêng mìnhvũ điệu đam mê,xem phim vũ điệu đam mê,download vũ điệu đam mê,xem online vũ điệu đam mê hd,xem vũ điệu đam mê nhanh,tai phim vũ điệu đam mê,flashdance,xem phim flashdance,download flashdance,xem online flashdance hd,xem flashdance nhanh,tai phim flashdance