Vợ Chồng Tái Hợp - The Love Punch Chưa Sub (2013)RSS Vợ Chồng Tái Hợp - The Love Punch Chưa Sub (2013)
Vợ Chồng Tái Hợp - The Love Punch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim theo chân một cặp vợ chồng đã ly dị đang có âm mưu lấy lại số tền hưu trí đã bị ăn cắp khỏi túi họ.
Địa Ngục Abys

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama Awards.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015: - Giải thưởng cao quý (Daesang): Ji Sung "Kill Me, Heal Me" - Drama của năm: Kill Me, Heal Me - Thể loại phim truyền hình dài tập +Diễn viên xuất sắc nhất: Nữ: Kim Jeong-eun (Make a Woman Cry) Nam: Song Chang-ee (Make a Woman Cry) +Diễn diên chính xuất sắc: Nữ: Cha Hwa-yeon (Mom) Nam: Park Yeong-gyoo (Mom)

Unknown2024-05-09 20:47:07

Vợ Chồng Tái Hợp - The Love Punch Chưa Sub (2013)

chuyện phim theo chân một cặp vợ chồng đã ly dị đang có âm mưu lấy lại số tền hưu trí đã bị ăn cắp khỏi túi họvợ chồng tái hợp,xem phim vợ chồng tái hợp,download vợ chồng tái hợp,xem online vợ chồng tái hợp hd,xem vợ chồng tái hợp nhanh,tai phim vợ chồng tái hợp,the love punch,xem phim the love punch,download the love punch,xem online the love punch hd,xem the love punch nhanh,tai phim the love punch