Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence Việt Sub (2020)RSS Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence Việt Sub (2020)
Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.
Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Đừng Nói Với Ai Tell No One.Diễn Viên: Kristin Scott Thomas,François Cluzet,Marie Josée Croze,André Dussollier,Jean Rochefort,Marina Hands

Đừng Nói Với Ai Tell No OneViệt Sub Năm: 2006

Bác sĩ Alex Beck vẫn còn suy sụp sau cái chết của vợ mình 8 năm về trước. Vợ anh bị kẻ giết người hàng loạt giết chết. Khi mà anh dần bình bình tâm trở lại, anh bị dính líu vào một vụ án mạng của hai người chết. Rất có nhiều bằng chứng buộc tội anh trong khi anh không hề biết gì về tội ác đó. Cũng trong ngày hôm đó, anh nhận được một email nặc danh, trong đó đường dẫn (link) đến một video trực tiếp. Anh nhận ra khuôn mặt quen thuộc giữa đám đông trong đoạn video, đó chính là Margot, vợ của anh.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Unknown2024-05-26 15:11:39

Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence Việt Sub (2020)

will tin rằng vợ mình là rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyếtvịnh câm lặng,xem phim vịnh câm lặng,download vịnh câm lặng,xem online vịnh câm lặng hd,xem vịnh câm lặng nhanh,tai phim vịnh câm lặng,the bay of silence,xem phim the bay of silence,download the bay of silence,xem online the bay of silence hd,xem the bay of silence nhanh,tai phim the bay of silence