Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer Thuyết Minh (2024)RSS Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer Thuyết Minh (2024)
Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Geum Tae Young, một thầy bói thiên tài với khả năng nhìn thấy vận mệnh của con người. Cùng với Min So Yeo, một nữ pháp sư xinh đẹp và bí ẩn, Geum Tae Young thành lập “Tứ Trụ Vương”, một tổ chức chuyên giúp đỡ những người gặp nguy hiểm do vận mệnh xấu.
Trở Thành Siêu Sao Beyond The Star

Trở Thành Siêu Sao Beyond The StarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/8)

chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc hành trình của KJ Agency - một công ty danh tiếng với khả năng sáng tạo và sản xuất các tác phẩm điện ảnh đặc sắc. Đồng thời, câu chuyện cũng xoay quanh việc phát triển các nghệ sĩ trẻ và những ước mơ mà họ mang trong lòng

Chuông Báo Tình Yêu Love Alarm

Chuông Báo Tình Yêu Love AlarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of Happiness.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 70/70)

1 cô gái độc lập do bị ảnh hưởng của cuộc sống tân tiến, đối với cô quan điểm hôn nhân không phải chỉ là hai người yêu nhau cùng thân thể hòa hợp là được, mà nó còn có rất nhiều vấn đề cần phải cùng nhau đối mặt và giải quyết. Cũng vì thế cô đối với hôn nhân tương đối nghiêm khắc, cho đến khi Tô Khải Văn xuất hiện, một người đàn ông hoàn hảo, tính cách hảo, nghề nghiệp hảo, không có người thân lại càng hảo.

Unknown2024-04-18 20:23:30

Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer Thuyết Minh (2024)

geum tae young một thầy bói thiên tài với khả năng nhìn thấy vận mệnh của con người cùng với min so yeo một nữ pháp sư xinh đẹp và bí ẩn geum tae young thành lập “tứ trụ vương” một tổ chức chuyên giúp đỡ những người gặp nguy hiểm do vận mệnh xấutứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,xem phim tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,download tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,xem online tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh hd,xem tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh nhanh,tai phim tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,four lords,the destiny changer,xem phim four lords,the destiny changer,download four lords,the destiny changer,xem online four lords,the destiny changer hd,xem four lords,the destiny changer nhanh,tai phim four lords,the destiny changer