Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4 Việt Sub (2015)RSS Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4 Việt Sub (2015)
Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4
Diễn viên: Kha Giai Yến, Kiều Chấn Vũ, Lưu Đông, Nhạc Dược Lợi
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (1/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thư Chu Cảnh Lan (Lưu Đồng) - người có tình cảm đặc biệt với Tân khoa cử nhân Đào Nhạc Minh (Kiều Chấn Vũ). Em gái của Chu Cảnh Lan - Chu Khởi Đình (Kha Giai Yến) cũng có ý tác hợp cho họ. Tuy nhiên, khi giúp Đào Nhạc Minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh, Chu Khởi Đình vô tình cứu được Lục Phán quan (Nhạc Dược Lợi)
Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Liêu Trai Kỳ Nữ Liao Zhai.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Trần Hiểu Đông,Phạm Văn Phương,Tae,Lưu Thi Thi,Tôn Hưng

Liêu Trai Kỳ Nữ Liao ZhaiThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 37/38)

Trong kinh thành có 2 đại Sử gia, luôn luôn tranh đấu. Sử Hiếu Liêm gia có cô con gái tên Liên Thành.  Cùng con gái Sử Thái Thủ gia - Tân Nương, cũng trở thành một cặp oan gia cái gì cũng đối đầu Nihau. Trong một lần tình cờ, cả 2 nàng cùng gặp được một chàng thư sinh tên Kiều Sinh. Kiều Sinh tài nghệ xuất chúng, tâm địa lương thiện khiến cả 2 đều thầm thương trộm nhớ.Kiều Sinh vừa yêu thích bản tính dịu dàng của Liên Thành, vừa ngưỡng mộ sự lanh lợi, cởi mở của Tân Nương. Nhưng chàng không thể

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The Gods.Diễn Viên: La Tấn,Vương Lệ Khôn,Đặng Luân,Hồ Tịnh

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 53/53)

bối cảnh thời nhà Thanh, khi mà triều đình đang rơi vào hoàn cảnh rối loạn, vua mất kiểm soát và không còn tầm nhìn, khiến nhân dân rơi vào cảnh loạn lạc, đói khổ. Tận dung thời cơ này, yêu giới bắt đầu xâm phạm vào lãnh thổ của dân, ra sức bành trướng và muốn thâu tóm toàn bộ.

Unknown2016-10-06 05:01:53

Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 - Ghost Story: Dark Tales 4 Việt Sub (2015)

tiểu thư chu cảnh lan lưu đồng người có tình cảm đặc biệt với tân khoa cử nhân đào nhạc minh kiều chấn vũ em gái của chu cảnh lan chu khởi đình kha giai yến cũng có ý tác hợp cho họ tuy nhiên khi giúp đào nhạc minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh chu khởi đình vô tình cứu được lục phán quan nhạc dược lợitruyền thuyết liêu trai phần 4,xem phim truyền thuyết liêu trai phần 4,download truyền thuyết liêu trai phần 4,xem online truyền thuyết liêu trai phần 4 hd,xem truyền thuyết liêu trai phần 4 nhanh,tai phim truyền thuyết liêu trai phần 4,ghost story,dark tales 4,xem phim ghost story,dark tales 4,download ghost story,dark tales 4,xem online ghost story,dark tales 4 hd,xem ghost story,dark tales 4 nhanh,tai phim ghost story,dark tales 4,kha giai yến,kiều chấn vũ,lưu đông,nhạc dược lợi