Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt Thuyết Minh (2020)RSS Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt Thuyết Minh (2020)
Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.
Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.

Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Bloody Monday Season 1 Thứ Hai Đẫm Máu Phần 1.Diễn Viên: Miura Himura,Kichise Michiko,Sato Takeru

Bloody Monday Season 1 Thứ Hai Đẫm Máu Phần 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Fujimaru Takagi, một học sinh trung học năm 2 và đồng thời cũng là Falcon, một hacker siêu hạng đang tìm cách minh oan cho cha mình bằng cách lần theo dấu vết của một âm mưu khủng bố mang tên “Thứ hai đẫm máu”. Mấu chốt vấn đề là một người phụ nữ tên Maya, người có liên quan đến một loại vi rút chết người có nguồn gốc từ nước Nga. Sát cánh với Takagi là Otoya Kujou, một học sinh trung học năm 3, chủ tịch câu lạc bộ Báo Chí và là bạn từ thời thơ ấu của Fujimaru. Maya đã mua một loại vi rút ở

Unknown2022-02-15 16:32:23

Truy Nã Đặc Biệt - Special Case Hunt Thuyết Minh (2020)

một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trướctruy nã đặc biệt,xem phim truy nã đặc biệt,download truy nã đặc biệt,xem online truy nã đặc biệt hd,xem truy nã đặc biệt nhanh,tai phim truy nã đặc biệt,special case hunt,xem phim special case hunt,download special case hunt,xem online special case hunt hd,xem special case hunt nhanh,tai phim special case hunt