Trứng Xanh, Giăm Bông Xanh - Green Eggs And Ham Thuyết Minh (2019)RSS Trứng Xanh, Giăm Bông Xanh - Green Eggs And Ham Thuyết Minh (2019)
Trứng Xanh, Giăm Bông Xanh - Green Eggs And Ham
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt phim hoạt hình dựa trên câu chuyện nổi tiếng của Tiến sĩ Seuss “Trứng xanh và giăm bông”.
Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1Thuyết Minh Năm: 1996 (Tập 26/26)

bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.

Gun Girls Qiang Niang.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Gun Girls Qiang NiangViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/12)

Chủ yếu nói về câu chuyện nhân vật chính Kerry mất đi ký ức chiến đấu tìm lại chính mình, và cuối cùng “thức tỉnh”. Trong khoảng thời gian từ năm 2025 đến 2030, một trận đại chiến thế giới ảnh hưởng toàn nhân loại dẫn đến nửa số dân bị thiệt mạng

Mê Vực Hành Giả Uncharted Walker.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mê Vực Hành Giả Uncharted WalkerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Ninh Viễn thức dậy sau cơn ác mộng của anh, thấy mình đang bị mắc kẹt tại một hòn đảo chưa ai biết đến ! Ảo thuật gia, gangster Hồng Kông, Sinh viên y khoa, Tổng thống Nhật Bản, Trùm mafia… không ai biết ai nhưng sau khi tỉnh mộng họ đều thấy mình bị rơi vào trò chơi quái dị này và không thể liên lạc với thế giới bên ngoài!

Unknown2021-01-22 18:59:29

Trứng Xanh, Giăm Bông Xanh - Green Eggs And Ham Thuyết Minh (2019)

một loạt phim hoạt hình dựa trên câu chuyện nổi tiếng của tiến sĩ seuss “trứng xanh và giăm bông”trứng xanh,giăm bông xanh,xem phim trứng xanh,giăm bông xanh,download trứng xanh,giăm bông xanh,xem online trứng xanh,giăm bông xanh hd,xem trứng xanh,giăm bông xanh nhanh,tai phim trứng xanh,giăm bông xanh,green eggs and ham,xem phim green eggs and ham,download green eggs and ham,xem online green eggs and ham hd,xem green eggs and ham nhanh,tai phim green eggs and ham