Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Chưa Sub (1995)RSS Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Chưa Sub (1995)
Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ
Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Nấm Mồ Hôn Nhân Torment.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

Unknown2024-05-07 21:04:37

Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Chưa Sub (1995)

raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹtrái tim can đảm,xem phim trái tim can đảm,download trái tim can đảm,xem online trái tim can đảm hd,xem trái tim can đảm nhanh,tai phim trái tim can đảm,dilwale dulhania le jayenge,xem phim dilwale dulhania le jayenge,download dilwale dulhania le jayenge,xem online dilwale dulhania le jayenge hd,xem dilwale dulhania le jayenge nhanh,tai phim dilwale dulhania le jayenge