Tôi Ở Tương Lai Đợi Cậu - Waiting For You In The Future Việt Sub (2019)RSS Tôi Ở Tương Lai Đợi Cậu - Waiting For You In The Future Việt Sub (2019)
Tôi Ở Tương Lai Đợi Cậu - Waiting For You In The Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.
Người Vợ Tuyệt Vời The Good Wife.Diễn Viên: Lee Won Geun,Yoon Kye Sang,Yoo Ji Tae,Cha Soon Bae

Người Vợ Tuyệt Vời The Good WifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một người phụ nữ, Kim Hye Kyung (Jun Do Yun), người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô, Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae) bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai. Lee Tae Joon trước đây là một công tố viên tại Văn phòng Công tố viên của quận Seoul, người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mình.

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Tín Nghĩa Faith.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Tín Nghĩa FaithThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời Goryeo và cô bác sỹ thẩm mỹ hiện đại. Anh được lệnh tới tương lai bắt cóc cô bác sỹ về, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Công Thức Tình Yêu: Soot Sanaeha Sut Saneha: Love Recipe.Diễn Viên: Anne Thongprasom,Theeradeth Wongpuapan,Willy Mcintosh

Công Thức Tình Yêu: Soot Sanaeha Sut Saneha: Love RecipeChưa Sub Năm: 2009 (Tập 22/22)

Nếu bạn yêu một người nào đó vì họ hoàn hảo, nhưng khi bạn nhận ra người đó cũng có một số khuyết điểm và không giống với những gì bạn tưởng tượng., tình yêu của bạn sẽ phai nhạt dần. Nhưng nếu tình yêu của bạn khiến cho người đó trở nên hoàn hảo, thì dù chuyện gì xảy ra, dù người ấy có bao nhiêu thiếu sót trong mắt người khác

Unknown2019-12-25 14:51:21

Tôi Ở Tương Lai Đợi Cậu - Waiting For You In The Future Việt Sub (2019)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng kể về long hạo khiêm triệu chí vỹ đóng là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ứctôi ở tương lai đợi cậu,xem phim tôi ở tương lai đợi cậu,download tôi ở tương lai đợi cậu,xem online tôi ở tương lai đợi cậu hd,xem tôi ở tương lai đợi cậu nhanh,tai phim tôi ở tương lai đợi cậu,waiting for you in the future,xem phim waiting for you in the future,download waiting for you in the future,xem online waiting for you in the future hd,xem waiting for you in the future nhanh,tai phim waiting for you in the future