Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody Việt Sub (2023)RSS Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody Việt Sub (2023)
Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.
Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms Rpg.Diễn Viên: Lâm Phong,Dương Di,Mã Quốc Minh,Trần Mẫn Chi

Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms RpgThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 25/25)

Lâm Phong vào vai Gia Cát Lượng. - Mã Quốc Minh vào vai người du hành ngược thời gian. Là 1 thanh niên chơi bời lêu lổng, chẳng may bị xuyên không (không phải võng du) và bị đưa về thế giới Tam quốc. Tại đây Mã Quốc Minh gặp thần tượng là Gia Cát Lượng. Nhờ Gia cát Lượng và các nhân vật kinh điển khác trong thế giới Tam quốc mà Mã Quốc Minh đã học được cách đối đãi với người khác.

Unknown2023-05-02 21:37:21

Toàn Tư Tấn Tổ - An Actor's Rhapsody Việt Sub (2023)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạctoàn tư tấn tổ,xem phim toàn tư tấn tổ,download toàn tư tấn tổ,xem online toàn tư tấn tổ hd,xem toàn tư tấn tổ nhanh,tai phim toàn tư tấn tổ,an actor,039,s rhapsody,xem phim an actor,039,s rhapsody,download an actor,039,s rhapsody,xem online an actor,039,s rhapsody hd,xem an actor,039,s rhapsody nhanh,tai phim an actor,039,s rhapsody