Tình Yêu Hoàng Tộc - The Young Victoria Việt Sub (2009)RSS Tình Yêu Hoàng Tộc - The Young Victoria Việt Sub (2009)
Tình Yêu Hoàng Tộc - The Young Victoria
Diễn viên: Emily Blunt, Rupert Friend And Paul Bettany
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kịch hỗn loạn những năm đầu tiên cai trị của Nữ hoàng Victoria, và lãng mạn lâu dài của bà với hoàng tử Alber
Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins Returns.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins ReturnsThuyết Minh Năm: 2018

Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt.

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For Keeps.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For KeepsViệt Sub Năm: 2012

George Dryer (do Gerard Butler thủ vai) từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng tuyệt vời của một "sát thủ" trên sân cỏ. Tuy nhiên do chấn thương, George đành phải từ giã trái bóng. Anh trở thành kẻ thất nghiệp không một xu dính túi. Sau 5 năm ly hôn, George quay về thị trấn nhỏ ở Virginia với mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Lý Lệ Trân,Trương Văn Từ

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Unknown2020-10-11 14:54:57

Tình Yêu Hoàng Tộc - The Young Victoria Việt Sub (2009)

một kịch hỗn loạn những năm đầu tiên cai trị của nữ hoàng victoria và lãng mạn lâu dài của bà với hoàng tử albertình yêu hoàng tộc,xem phim tình yêu hoàng tộc,download tình yêu hoàng tộc,xem online tình yêu hoàng tộc hd,xem tình yêu hoàng tộc nhanh,tai phim tình yêu hoàng tộc,the young victoria,xem phim the young victoria,download the young victoria,xem online the young victoria hd,xem the young victoria nhanh,tai phim the young victoria,emily blunt,rupert friend and paul bettany