Tình Cờ Yêu - Love By Chance Việt Sub (2018)RSS Tình Cờ Yêu - Love By Chance Việt Sub (2018)
Tình Cờ Yêu - Love By Chance
Diễn viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan, Saint Suppapong Udomkaewkanjana
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.
Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Khế Ước Của Quỷ Simple Man.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum Marn.Diễn Viên: Bank Artit Tangwiboonpanit,Vee Veraparb Suparbpaiboon

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Chị của Tawika là Sutika đã tự tử sau khi bị cưỡng bức bởi gã sếp là Artsadom. Hắn là một tay chơi với 2 người vợ và cả tá người tình. Hai người vợ của Artsadom cùng sống hòa bình dưới một mái nhà cho đến khi Tawika từ nước ngoài trở về để trả thù Artsadom. Tawika quyến rũ Artsadom và khiến hắn ta say mê cô.

Hôn Nhân Sống Còn Survival Wedding.Diễn Viên: Haru,Ryo Yoshizawa,Buruzon Chiemi,Iseya Yusuke,Takahashi Maryjun,Sudo Risa

Hôn Nhân Sống Còn Survival WeddingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cô nàng Sayaka Kuroki làm việc tại một nhà xuất bản.Và chỉ còn 3 tháng nữa là cô sẽ kết hôn. Một buổi tối đẹp trời, sau khi quyết định nghỉ việc ở công ty và trở về nhà, cô phát hiện ra bạn trai sắp cưới của mình đã ngoại tình. Rồi mọi chuyện sẽ thế nào? Điều gì sẽ xảy ra với một cô gái vừa đánh mất công việc của mình, lại vừa bắt gặp tình yêu của đời mình có người khác???

Unknown2019-02-15 03:19:28

Tình Cờ Yêu - Love By Chance Việt Sub (2018)

pete là một chàng trai da trắng đẹp trai cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng pete là gay và thường bị bạn bè bắt nạt một ngày nọ khi pete bị bạn bè bắt nạt ae xuất hiện và giúp anh ta rồi ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của pete tất nhiên pete yêu ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì pete biết ae không giống gay như anhtình cờ yêu,xem phim tình cờ yêu,download tình cờ yêu,xem online tình cờ yêu hd,xem tình cờ yêu nhanh,tai phim tình cờ yêu,love by chance,xem phim love by chance,download love by chance,xem online love by chance hd,xem love by chance nhanh,tai phim love by chance,perth tanapon sukhumpantanasan,saint suppapong udomkaewkanjana