Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)RSS Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)
Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History
Diễn viên: Timothy Walker
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.
Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Unknown2016-03-26 17:32:35

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng - Botany: A Blooming History Việt Sub (2014)

khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên người ta hay nhớ tới bbc với những thước phim kinh điển như planet one life africa south pacific và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy hãng bbc năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này botany a blooming history một thước phim chân quý về thực vật sự phát triển của lý thuyết học thuyết nghiên cứu thực vậtthực vật học,lịch sử huy hoàng,xem phim thực vật học,lịch sử huy hoàng,download thực vật học,lịch sử huy hoàng,xem online thực vật học,lịch sử huy hoàng hd,xem thực vật học,lịch sử huy hoàng nhanh,tai phim thực vật học,lịch sử huy hoàng,botany,a blooming history,xem phim botany,a blooming history,download botany,a blooming history,xem online botany,a blooming history hd,xem botany,a blooming history nhanh,tai phim botany,a blooming history,timothy walker