Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012)RSS Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012)
Thế Lực Ngầm - In The Shadow
Diễn viên: Ivan Trojan, Sebastian Koch, Sona Norisová
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.
22 Phút 22 Minutes.Diễn Viên: Timothy Dalton,Robert Davi,Carey Lowell

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Unknown2020-10-04 12:52:05

Thế Lực Ngầm - In The Shadow Việt Sub (2012)

bắt đầu từ một vụ trộm vàng tiền và một số tài liệu cảnh sát trưởng hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợthế lực ngầm,xem phim thế lực ngầm,download thế lực ngầm,xem online thế lực ngầm hd,xem thế lực ngầm nhanh,tai phim thế lực ngầm,in the shadow,xem phim in the shadow,download in the shadow,xem online in the shadow hd,xem in the shadow nhanh,tai phim in the shadow,ivan trojan,sebastian koch,sona norisová