Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening Thuyết Minh (2012)RSS Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening Thuyết Minh (2012)
Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của Selene và Michael. 15 năm đã trôi qua, và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian Selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của Antigen, một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sói.
Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: Antapal.Diễn Viên: Krisada Sukosol Clapp,Somchai Kemglad,Sakarin Suthamsamai

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: AntapalThuyết Minh Năm: 2012

Ở Bangkok vào những năm 1950, Jod và Daeng là những gangster không hề biết sợ hãi, họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục. Những năm trôi qua sống trong bạo lực, Jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý... Tuy nhiên, sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng, anh đã trở lại và quyết trả thù.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2020-06-27 12:49:24

Thế Giới Ngầm 4: Trỗi Dậy - Underworld: Awakening Thuyết Minh (2012)

thế giới dường như đã ngủ một giấc dài sau cuộc phiêu lưu mới nhất của selene và michael 15 năm đã trôi qua và trái đất đã trở thành một nơi đáng sợ hơn rất nhiều trong thời gian selene bị giam cầm trong phòng thí nghiệm của antigen một tổ chức tuyệt mật được thành lập ra để triệt hạ đến mầm mống cuối cùng của giống loài ma cà rồng và người sóithế giới ngầm 4,trỗi dậy,xem phim thế giới ngầm 4,trỗi dậy,download thế giới ngầm 4,trỗi dậy,xem online thế giới ngầm 4,trỗi dậy hd,xem thế giới ngầm 4,trỗi dậy nhanh,tai phim thế giới ngầm 4,trỗi dậy,underworld,awakening,xem phim underworld,awakening,download underworld,awakening,xem online underworld,awakening hd,xem underworld,awakening nhanh,tai phim underworld,awakening