Thế Giới Hoàn Hảo - Perfect World Việt Sub (2019)RSS Thế Giới Hoàn Hảo - Perfect World Việt Sub (2019)
Thế Giới Hoàn Hảo - Perfect World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?
Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Cá Mập Cũng Biết Yêu The Wonder Woman.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Cá Mập Cũng Biết Yêu The Wonder WomanThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Đỗ Ngãi Sa Là một át chủ bài trong thế giới tiếp thị, Đỗ Ngãi Sa dành toàn bộ sự nghiệp của mình để chiến đấu trên con đường vươn tới đỉnh cao. Tập Trung vào những mục tiêu phía trước, cô được biết đến với sự kiên trì và quyết tâm không ngừng.

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Chỉ Vì Anh Because Of You.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Chỉ Vì Anh Because Of YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/49)

kể về cuộc sống của Andrea có một bước ngoặt. Trong khi vợ của Jaime chia tay anh ta. Cuộc sống của Andrea và Jaime cuối cùng cũng đi qua con đường, và công việc và gia đình của họ bắt đầu đan xen vào mối quan hệ của họ

Unknown2020-10-05 19:06:32

Thế Giới Hoàn Hảo - Perfect World Việt Sub (2019)

tsugumi kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất một ngày nọ cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu itsuki ayukawa bạn học cũ ở trường trung học giờ đây itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học liệu kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay khôngthế giới hoàn hảo,xem phim thế giới hoàn hảo,download thế giới hoàn hảo,xem online thế giới hoàn hảo hd,xem thế giới hoàn hảo nhanh,tai phim thế giới hoàn hảo,perfect world,xem phim perfect world,download perfect world,xem online perfect world hd,xem perfect world nhanh,tai phim perfect world