Thành Phố New York - New York Việt Sub (2009)RSS Thành Phố New York - New York Việt Sub (2009)
Thành Phố New York - New York
Diễn viên: John Abraham, Neil Nitin Mukesh, Katrina Kaif, Irrfan Khan, Nawazuddin Siddiqui, Mirza Ali Quli
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Omar,1 tài xế taxi ở New York ,Anh bị bắt nhầm với tội khủng bố.Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ muốn đưa anh ta đến với Samir,một người bạn ở thời đại học với Omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mật.Omar nhận lời và để chứng minh là Samir vô tội.Từ sau vụ 11/9 ,New York 1 thành phố năng động,hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người Ả Rập và Ấn Độ.
Học Trò Xuất Sắc The Disciple

Học Trò Xuất Sắc The DiscipleViệt Sub Năm: 2020

Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.

Cậu Bé Boy.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

Cậu Bé BoyViệt Sub Năm: 2010

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Ai Nhai Boy Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Ai Nhai Boy LoveViệt Sub Năm: 2023

mới của Thái Lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này. Bộ phim được sản xuất bởi GDH 559, một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của Thái Lan, và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năng.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Unknown2020-11-08 17:27:13

Thành Phố New York - New York Việt Sub (2009)

omar 1 tài xế taxi ở new york anh bị bắt nhầm với tội khủng bốcơ quan an ninh quốc gia hoa kỳ muốn đưa anh ta đến với samir một người bạn ở thời đại học với omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mậtomar nhận lời và để chứng minh là samir vô tộitừ sau vụ 119 new york 1 thành phố năng động hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người ả rập và ấn độthành phố new york,xem phim thành phố new york,download thành phố new york,xem online thành phố new york hd,xem thành phố new york nhanh,tai phim thành phố new york,new york,xem phim new york,download new york,xem online new york hd,xem new york nhanh,tai phim new york,john abraham,neil nitin mukesh,katrina kaif,irrfan khan,nawazuddin siddiqui,mirza ali quli