Thần Thám Trốn Học - Detective Chen Việt Sub (2023)RSS Thần Thám Trốn Học - Detective Chen Việt Sub (2023)
Thần Thám Trốn Học - Detective Chen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hà Mạn Quân, con trai của Bộ trưởng Bộ Quân sự và Chính trị đã chết một cách kỳ lạ. Viên cảnh sát Trần Hổ nhận nhiệm vụ và bí mật điều tra sự thật trong trường.
Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Mãi Bên Nhau Together.Diễn Viên: Angela Baby,Chân Tử Đan,Kha Chấn Đông,Trần Nghiên Hy,Huỳnh Tông Trạch

Mãi Bên Nhau TogetherViệt Sub Năm: 2013

Phim điện ảnh Together được ra rạp vào ngày lễ tình nhân năm mới, phim xoay quanh 4 diễn viên chính Angelababy, Chân Tử Đan, Kha Chấn Đông và Trần Nghiên Hy rơi vào những vòng xoáy tình yêu rắc rối, đã vậy lại cả Huỳnh Tông Trạch lẫn Châu Tú Na rắc rối thêm vào, khiến cho chuyện tình cảm trong phim càng thêm phức tạp. Chân Tử Đan trải qua một mối tình khiến anh không cách nào mở rộng lòng mình, trong khi đó Angelababy lại chỉ si mê lãng mạn nhưng không thích nói đến tình cảm. Cặp đôi Kha Cảnh

Unknown2023-03-12 19:27:20

Thần Thám Trốn Học - Detective Chen Việt Sub (2023)

hà mạn quân con trai của bộ trưởng bộ quân sự và chính trị đã chết một cách kỳ lạ viên cảnh sát trần hổ nhận nhiệm vụ và bí mật điều tra sự thật trong trườngthần thám trốn học,xem phim thần thám trốn học,download thần thám trốn học,xem online thần thám trốn học hd,xem thần thám trốn học nhanh,tai phim thần thám trốn học,detective chen,xem phim detective chen,download detective chen,xem online detective chen hd,xem detective chen nhanh,tai phim detective chen