Tây Trang Bạo Đồ - Desperado Thuyết Minh (2024)RSS Tây Trang Bạo Đồ - Desperado Thuyết Minh (2024)
Tây Trang Bạo Đồ - Desperado
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.
Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Đắng Cay The Bittersweet.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Đắng Cay The BittersweetViệt Sub Năm: 2017

Khi một kẻ giết người rình rập trên đường phố, một thanh niên chuyển phát nhanh gặp rắc rối khi nghi ngờ một bác sĩ chính là người em gái đã bị thất lạc từ lâu...

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Unknown2024-02-23 19:08:23

Tây Trang Bạo Đồ - Desperado Thuyết Minh (2024)

nhiều năm trước chu khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai bano nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ nhiều năm trôi qua sau khi ra tù chu khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh lý phitây trang bạo đồ,xem phim tây trang bạo đồ,download tây trang bạo đồ,xem online tây trang bạo đồ hd,xem tây trang bạo đồ nhanh,tai phim tây trang bạo đồ,desperado,xem phim desperado,download desperado,xem online desperado hd,xem desperado nhanh,tai phim desperado