Tàn Tích Quỷ Ám - Relic Việt Sub (2020)RSS Tàn Tích Quỷ Ám - Relic Việt Sub (2020)
Tàn Tích Quỷ Ám - Relic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.
Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Giá Treo Tử Thần The Gallows.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Giá Treo Tử Thần The GallowsThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên để nó một mình.

Unknown2020-11-06 12:33:41

Tàn Tích Quỷ Ám - Relic Việt Sub (2020)

relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở australia nơi bà edna robyn nevin sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ một ngày nọ bà bỗng mất tích khiến con gái kay emily mortimer và cháu gái sam bella heathcote lo lắngtàn tích quỷ ám,xem phim tàn tích quỷ ám,download tàn tích quỷ ám,xem online tàn tích quỷ ám hd,xem tàn tích quỷ ám nhanh,tai phim tàn tích quỷ ám,relic,xem phim relic,download relic,xem online relic hd,xem relic nhanh,tai phim relic