Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin Việt Sub (2011)RSS Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin Việt Sub (2011)
Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin
Diễn viên: Thành Long, Lưu Đức Hòa, Ngô Kinh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.
Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The Wrestler.Diễn Viên: Yue Wu,Xu Xi Yan,Kobata Dragon

Bốc Lục Tông Sư Legend Of The WrestlerThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Unknown2024-04-21 23:22:45

Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin Việt Sub (2011)

hầu kiệt – một vị tướng ngạo mạn ngông cuồng đã phải vào thiếu lâm tự để trốn tránh sự truy đuổi của tào man một tướng dưới quyền phản trắc tại đây hầu kiệt đã gặp các tăng lữ trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh sống trong thiếu lâm tự hầu kiệt dần dần tỉnh ngộtân thiếu lâm tự,xem phim tân thiếu lâm tự,download tân thiếu lâm tự,xem online tân thiếu lâm tự hd,xem tân thiếu lâm tự nhanh,tai phim tân thiếu lâm tự,shaolin,xem phim shaolin,download shaolin,xem online shaolin hd,xem shaolin nhanh,tai phim shaolin,thành long,lưu đức hòa,ngô kinh