Tadaima, Okaeri - Welcome Home Việt Sub (2024)RSS Tadaima, Okaeri - Welcome Home Việt Sub (2024)
Tadaima, Okaeri - Welcome Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Masaki Fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ. Anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mình
Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Rinkai (リンカイ!)

Rinkai (リンカイ!)Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

theo chân các nữ vận động viên đua xe đạp là những người sẽ tham gia giải RINKAI! LEAGUE. Câu chuyện sẽ tập trung vào môn thể thao đua xe đạp dành cho nữ, ra mắt ở Nhật Bản ngay sau Thế chiến II.

Selection Project

Selection ProjectViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Được tổ chức vào mùa hè hàng năm, chương trình quốc gia "Selection Project" là cánh cổng lớn nhất cho các cô gái phấn đấu trở thành thần tượng, và là nơi sinh ra thần tượng huyền thoại Akari Amazawa.

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Unknown2024-05-02 21:06:46

Tadaima, Okaeri - Welcome Home Việt Sub (2024)

masaki fujiyoshi là một người vợ và cha mẹ nội trợ anh đã đấu tranh lâu dài và khó khăn với cảm giác trở thành gánh nặng cho người chồng yêu thương của mìnhtadaima,okaeri,xem phim tadaima,okaeri,download tadaima,okaeri,xem online tadaima,okaeri hd,xem tadaima,okaeri nhanh,tai phim tadaima,okaeri,welcome home,xem phim welcome home,download welcome home,xem online welcome home hd,xem welcome home nhanh,tai phim welcome home