Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)RSS Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)
Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.
Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 45/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận Girlfriend.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận GirlfriendViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc.

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình Yêu.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

100 Scene No Koi 100 Khoảnh Khắc Tình YêuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/3)

Tình yêu luôn là điều đẹp đẽ, kỳ diệu và đáng trân trọng nhất. Hãy cùng thư giãn trong những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình yêu trong bộ minidrama với sự tham gia của Mizushima Hiro - chàng trưởng ký túc xá II trong HanaKimi hay anh chàng quản gia đẹp trai của Mei-chan.

Unknown2022-05-11 16:40:27

Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)

ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc từ bé cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh khi anh trai và cha đột ngột qua đời ngam chuyển đến cung điện rawiwath được người dì mhom saengjuntra chăm sócsợi dây hoàng lan,xem phim sợi dây hoàng lan,download sợi dây hoàng lan,xem online sợi dây hoàng lan hd,xem sợi dây hoàng lan nhanh,tai phim sợi dây hoàng lan,sroi sabunnga,xem phim sroi sabunnga,download sroi sabunnga,xem online sroi sabunnga hd,xem sroi sabunnga nhanh,tai phim sroi sabunnga