Siêu Ngốc Gặp Nhau - Dumb And Dumber Việt Sub (1994)RSS Siêu Ngốc Gặp Nhau - Dumb And Dumber Việt Sub (1994)
Siêu Ngốc Gặp Nhau - Dumb And Dumber
Diễn viên: Jim Carrey, Jeff Daniels, Lauren Holly
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.
30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The Fist.Diễn Viên: Fei Lung,Leo Lee,Steve Oedekerk

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The FistViệt Sub Năm: 2002

Phim Kung Fu Bò Sữa – Kung Pow: Enter the Fist Thuyết Minh, Đây là một trong những phim võ thuật hành động mang tính chất đầy hài hước của một bộ môn Kung Fu, từ nhỏ cha mẹ cậu bé này đã bị một nhóm sát thủ giết hại, chỉ duy nhất cậu bé này còn sống xót, sau này cậu được đưa đến một trang trại nuôi bò sữa ở phía cuối làng, hằng ngày cậu được chăm sóc cẩn thận, được dạy võ thuật bởi những tên sát thủ kia, cho đến một hôm bọn chúng dạy môn Kung Fu Bò Sữa thì cậu mới thấy được sức mạnh kinh hoàn

Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch.Diễn Viên: Fei Lung,Leo Lee,Steve Oedekerk

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Unknown2020-06-22 15:50:13

Siêu Ngốc Gặp Nhau - Dumb And Dumber Việt Sub (1994)

bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của total film tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở anh bình chọn nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử jim carrey lên hàng ngũ siêu sao ở hollywood mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch lloyd christmas và harry dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố providence bang rhode island mỹ hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nàosiêu ngốc gặp nhau,xem phim siêu ngốc gặp nhau,download siêu ngốc gặp nhau,xem online siêu ngốc gặp nhau hd,xem siêu ngốc gặp nhau nhanh,tai phim siêu ngốc gặp nhau,dumb and dumber,xem phim dumb and dumber,download dumb and dumber,xem online dumb and dumber hd,xem dumb and dumber nhanh,tai phim dumb and dumber,jim carrey,jeff daniels,lauren holly