Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)RSS Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)
Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi hàng loạt án mạng rùng rợn khiến thành phố rơi vào cảnh hỗn loạn, một công tố viên ngoan cường phải sẵn sàng trước trò mèo vờn chuột với một kẻ thao túng nguy hiểm.
Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Unknown2023-12-08 14:39:09

Sát Nhân Bắt Chước - Copycat Killer Việt Sub (2023)

câu chuyện khi hàng loạt án mạng rùng rợn khiến thành phố rơi vào cảnh hỗn loạn một công tố viên ngoan cường phải sẵn sàng trước trò mèo vờn chuột với một kẻ thao túng nguy hiểmsát nhân bắt chước,xem phim sát nhân bắt chước,download sát nhân bắt chước,xem online sát nhân bắt chước hd,xem sát nhân bắt chước nhanh,tai phim sát nhân bắt chước,copycat killer,xem phim copycat killer,download copycat killer,xem online copycat killer hd,xem copycat killer nhanh,tai phim copycat killer