Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023)RSS Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023)
Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: London thời Victoria, sinh viên y khoa Max McCandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị Godwin Baxter. Tại đây, Max say đắm Bella, người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ – vợ của Godwin.
Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Unknown2024-04-16 21:41:31

Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023)

london thời victoria sinh viên y khoa max mccandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị godwin baxter tại đây max say đắm bella người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ 8211 vợ của godwinsắc dục hồi sinh,xem phim sắc dục hồi sinh,download sắc dục hồi sinh,xem online sắc dục hồi sinh hd,xem sắc dục hồi sinh nhanh,tai phim sắc dục hồi sinh,poor things,xem phim poor things,download poor things,xem online poor things hd,xem poor things nhanh,tai phim poor things