Sắc Đẹp Và Số Phận - Kasane Việt Sub (2018)RSS Sắc Đẹp Và Số Phận - Kasane Việt Sub (2018)
Sắc Đẹp Và Số Phận - Kasane
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Kyôko Yoshine, Tadanobu Asano, Macaulay Callard
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.
Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship YamatoViệt Sub Năm: 2010

Năm đó là 2199, và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi Đế quốc Gamilas khoảng 5 năm. Cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc, nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ. Phi hành đoàn của cơ quan Chiến hạm Không gian Yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh Iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của Trái đất trước khi quá muộn.

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of Egypt.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of EgyptThuyết Minh Năm: 2016

Vốn được tạo cảm hứng bởi truyền thuyết về các vị thần cổ đại của Ai cập, phép thuật, quái vật, thần và lãnh chúa điên xuất hiện khắp các cung điện và kim tự tháp ở thung lũng của dòng sông Nile sẽ là 1 cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Unknown2019-06-27 11:53:57

Sắc Đẹp Và Số Phận - Kasane Việt Sub (2018)

kasane fuchi kyoko yoshine là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh mẹ của kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ khi tô son lên môi và hôn ai đó cô sẽ có khuôn mặt của người ấysắc đẹp và số phận,xem phim sắc đẹp và số phận,download sắc đẹp và số phận,xem online sắc đẹp và số phận hd,xem sắc đẹp và số phận nhanh,tai phim sắc đẹp và số phận,kasane,xem phim kasane,download kasane,xem online kasane hd,xem kasane nhanh,tai phim kasane,tao tsuchiya,kyôko yoshine,tadanobu asano,macaulay callard