Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003)RSS Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003)
Rượt Đuổi - The Rundown
Diễn viên: Dwayne Johnson, Seann William Scott, Rosario Dawson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cao thủ xã hội đen tới rừng Amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ. Tại đây, anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương. Beck (Dwayne Johnson) là cánh tay đắc lực của Billy Walker, một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố Los Angeles. Khi biết Beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện, ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng: tới Brazil để đưa con trai lão trở về Mỹ. Nếu thành công, anh sẽ được
Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Unknown2015-01-19 17:09:45

Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003)

một cao thủ xã hội đen tới rừng amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ tại đây anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương beck dwayne johnson là cánh tay đắc lực của billy walker một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố los angeles khi biết beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng tới brazil để đưa con trai lão trở về mỹ nếu thành công anh sẽ đượcrượt đuổi,xem phim rượt đuổi,download rượt đuổi,xem online rượt đuổi hd,xem rượt đuổi nhanh,tai phim rượt đuổi,the rundown,xem phim the rundown,download the rundown,xem online the rundown hd,xem the rundown nhanh,tai phim the rundown,dwayne johnson,seann william scott,rosario dawson