Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2Nd Season - Re: Life In A Different World From Zero 2Nd Season Việt Sub (2020)RSS Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2Nd Season - Re: Life In A Different World From Zero 2Nd Season Việt Sub (2020)
Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2Nd Season - Re: Life In A Different World From Zero 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ReZero 2nd Season, Re:Zero - Starting Life in Another World 2. Mùa thứ 2 của anime Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu. Second season of Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu.
Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters Generations

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters GenerationsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 18/18)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.

Amnesia Fantasy Romance Shoujo

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Sounan Desu Ka? Are You Lost?

Sounan Desu Ka? Are You Lost?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vì một vụ tai nạn máy bay bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi dành cả mùa xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo sa mạc !! Không có gì ở đây, vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ !! Và ăn tất cả mọi thứ !! (Ugh!) Hãy xem câu chuyện sinh tồn của nữ sinh trung học của chúng ta về lòng can đảm và trí tuệ. Chúng tôi thực sự đang làm khá tốt!

Unknown2021-03-25 19:48:23

Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2Nd Season - Re: Life In A Different World From Zero 2Nd Season Việt Sub (2020)

rezero 2nd season re zero starting life in another world 2 mùa thứ 2 của anime re zero kara hajimeru isekai seikatsu second season of re zero kara hajimeru isekai seikatsure,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,xem phim re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,download re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,xem online re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season hd,xem re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season nhanh,tai phim re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,re,life in a different world from zero 2nd season,xem phim re,life in a different world from zero 2nd season,download re,life in a different world from zero 2nd season,xem online re,life in a different world from zero 2nd season hd,xem re,life in a different world from zero 2nd season nhanh,tai phim re,life in a different world from zero 2nd season