Plata Quemada - Burnt Money Việt Sub (2000)RSS Plata Quemada - Burnt Money Việt Sub (2000)
Plata Quemada - Burnt Money
Diễn viên: Eduardo Noriega, Leonardo Sbaraglia, Pablo Echarri
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nene & Angel and their accomplice Cuervo participate in a botched bank robbery in 1965 Buenos Aires, then hide out from the police in Uruguay while the gang breaks down.
Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Ráp Hình The Frame.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Ráp Hình The FrameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất nói về cuộc sống của 2 con người xa lạ tình cờ chạm mặt nhau trong một tình huống khá bi hài. Một bên là trộm chuyên nghiệp còn bên kia là một nhân viên y tế với hy vọng cứu lấy Thế Giới thoát khỏi cơn đại dịch nguy hiểm. Sự hợp tác của hai người này có liên quan gì đến việc cứu lấy con người?,

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Unknown2020-06-27 13:56:48

Plata Quemada - Burnt Money Việt Sub (2000)

nene angel and their accomplice cuervo participate in a botched bank robbery in 1965 buenos aires then hide out from the police in uruguay while the gang breaks downplata quemada,xem phim plata quemada,download plata quemada,xem online plata quemada hd,xem plata quemada nhanh,tai phim plata quemada,burnt money,xem phim burnt money,download burnt money,xem online burnt money hd,xem burnt money nhanh,tai phim burnt money,eduardo noriega,leonardo sbaraglia,pablo echarri