Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors Việt Sub (1976)RSS Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors Việt Sub (1976)
Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors
Diễn viên: Jackie Chan, Yu Wang, Yu, Li Lan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mei Xing He is a local hero, as known as "Killer Meteors", his secret weapon makes him invincible. However, when Hua Wu Bin, another powerful local character seeks his assistance, Mei Xing He will face the deadliest challenge of his life.
Phi Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Lương Gia Nhân,Lâm Chánh Anh

Phi Long Quá Giang Enter The Fat DragonViệt Sub Năm: 1978

Là một bộ phim võ thuật 1978 của hồng kông do Hồng Kim Bảo đạo diễn, cũng là người đóng vai chính trong bộ phim. Bộ phim là phần nhại lại bộ phim” mãnh long quá giang” của Lý Tiểu Long năm 1972, và một sự châm biếm của hiện tượng ăn theo trong những năm 1970.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic Detective.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Châu Kiệt Luân

Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Một thành phố trong một thế giới mới vào năm 2030, sức mạnh tà ác đã lan rộng ra khắp thành phố. Bên cạnh đó xuất hiện một hiệp sĩ bí ẩn với mặt nạ chú gấu trúc đi khắp thành phố diệt trừ các băng nhóm tội phạm. Đứng đầu tập đoàn Cuồng Thiện là người độc ác đang bí mật thực hiện nghiên cứu một thiết bị điều khiển não để kiểm soát con người. Trong khi thu thập bằng chứng hình sự kiện Tập đoàn, hiệp sĩ gấu trúc và các cộng sự của mình gặp không ít trở ngại để đưa tội ác của ông chủ tập đoàn ra

Unknown2019-07-02 19:00:56

Phong Vũ Song Lưu Tinh - The Killer Meteors Việt Sub (1976)

mei xing he is a local hero as known as killer meteors his secret weapon makes him invincible however when hua wu bin another powerful local character seeks his assistance mei xing he will face the deadliest challenge of his lifephong vũ song lưu tinh,xem phim phong vũ song lưu tinh,download phong vũ song lưu tinh,xem online phong vũ song lưu tinh hd,xem phong vũ song lưu tinh nhanh,tai phim phong vũ song lưu tinh,the killer meteors,xem phim the killer meteors,download the killer meteors,xem online the killer meteors hd,xem the killer meteors nhanh,tai phim the killer meteors,jackie chan,yu wang,yu,li lan