Phố Ma Dương Thân Yêu - Dear Mayang Street Thuyết Minh (2020)RSS Phố Ma Dương Thân Yêu - Dear Mayang Street Thuyết Minh (2020)
Phố Ma Dương Thân Yêu - Dear Mayang Street
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (37/37)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những gia đình sống trên con phố Ma Dương có lịch sử lâu đời vào thời điểm những năm 80. Phim tái hiện bối cảnh Quảng Châu vào năm 1984, trên con phố Ma Dương Quảng Châu là cuộc sống của sau gia đình.
Ốc Đảo Tuổi Trẻ Oasis

Ốc Đảo Tuổi Trẻ OasisViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

thời kỳ hỗn loạn của Hàn Quốc giữa những năm 80 và 90. Nó mô tả cuộc sống khốc liệt, trả thù và xung đột của những người trẻ tuổi, những người phải theo đuổi quyền lực và sự giàu có bằng mọi cách trong một thời đại chứa đầy những giá trị xã hội sai trái.

Cuộc Sống Thời Đại The Times We Had.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Cuộc Sống Thời Đại The Times We HadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

16 Mùa Hè 16 Summers.Diễn Viên: Dương Nhất Triển,Hứa Vỹ Ninh,Lâm Tâm Như

16 Mùa Hè 16 SummersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

là dự án phim truyền hình được sản xuất bởi công ty TVBS, dài 16 tập. Tác phẩm kể lại câu chuyện trải dài suốt 16 năm, về những tình cảm lưu luyến của tuổi trẻ gắn với những bước thăng trầm thay đổi của xã hội như trận động đất năm 1999, dịch SARS

Unknown2021-11-22 19:03:12

Phố Ma Dương Thân Yêu - Dear Mayang Street Thuyết Minh (2020)

những gia đình sống trên con phố ma dương có lịch sử lâu đời vào thời điểm những năm 80 phim tái hiện bối cảnh quảng châu vào năm 1984 trên con phố ma dương quảng châu là cuộc sống của sau gia đìnhphố ma dương thân yêu,xem phim phố ma dương thân yêu,download phố ma dương thân yêu,xem online phố ma dương thân yêu hd,xem phố ma dương thân yêu nhanh,tai phim phố ma dương thân yêu,dear mayang street,xem phim dear mayang street,download dear mayang street,xem online dear mayang street hd,xem dear mayang street nhanh,tai phim dear mayang street