Phát Súng Cuối Cùng - Reacher Việt Sub (2023)RSS Phát Súng Cuối Cùng - Reacher Việt Sub (2023)
Phát Súng Cuối Cùng - Reacher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Jack Reacher, một cựu cảnh sát hình sự, bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn, được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát, doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất. Reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này, nhất là sau cái chết của người anh mình?
Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi Nagi No Oitoma

Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi Nagi No OitomaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Oshima Nagi 28 tuổi làm việc cho một nhà sản xuất thiết bị gia dụng ở Tokyo. Cô ấy phù hợp với môi trường xung quanh khi cô ấy liên tục đo lường tâm trạng của mọi người. Vì điều đó, mục tiêu của cô là vượt qua mỗi ngày mà không gặp sự cố. Tuy nhiên, do đọc quá nhiều vào các tình huống và đẩy bản thân quá mạnh, cô suy sụp vì giảm thông khí.

Sống Lại Từ Đầu Rectify First Season.Diễn Viên: Clayne Crawford,Aden Young,J Smith,Cameron

Sống Lại Từ Đầu Rectify First SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/??)

Vừa tròn 18 tuổi, Daniel Holden bị kết án tử hình vì tội cưỡng dâm và giết chết cô bạn gái Hanna. Sau 19 năm ngồi trong xà lim tử tù, anh được thả do xét nghiệm DNA có nhiều mâu thuẫn. Giờ Daniel sẽ phải đối mặt ra sao với những thay đổi trong cuộc sống và trong gia đình anh, nay đã mở rộng hơn rất nhiều!

Đại Lão Gia Sau Bức Màn Man In Charge.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Từ Tử San,Đường Ninh,Cao Quân

Đại Lão Gia Sau Bức Màn Man In ChargeThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

bối cảnh vào thời nhà Thanh của Trung Quốc trong giữa thế kỷ 18, Phim Đại Lão Gia Sau Bức Màn kể về câu chuyện của một cố vấn chính thức, Châu Bing (Kenneth Ma), và mối quan hệ của ông với các quan chức của quận mới, Shum Kwan-Pok (Matthew Ko). Bing có được một công việc an toàn là cố vấn riêng của Kwan-Pok và cả hai trở thành bạn tốt.

Unknown2023-12-15 22:02:23

Phát Súng Cuối Cùng - Reacher Việt Sub (2023)

câu chuyện của jack reacher một cựu cảnh sát hình sự bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này nhất là sau cái chết của người anh mìnhphát súng cuối cùng,xem phim phát súng cuối cùng,download phát súng cuối cùng,xem online phát súng cuối cùng hd,xem phát súng cuối cùng nhanh,tai phim phát súng cuối cùng,reacher,xem phim reacher,download reacher,xem online reacher hd,xem reacher nhanh,tai phim reacher