Maria†holic Alive Mariaholic Ss2

Maria†holic Alive Mariaholic Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And BrainsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Xem Phim Zero No Tsukaima Final Ss4 - Familiar Of Zero Final Series Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 4 và cũng là phần cuối của series zero no tsukaima ai từng xem thì chắc cũng biết rồi tớ khỏi giới thiệu nữa nha đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem anime và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua đượcđồng chí hướng với tớ có holy bên yamisora và ngồi 1 mình bên crazy sol mọi người ủng hộ nhazero no tsukaima final ss4,xem phim zero no tsukaima final ss4,download zero no tsukaima final ss4,xem online zero no tsukaima final ss4 hd,xem zero no tsukaima final ss4 nhanh,tai phim zero no tsukaima final ss4,familiar of zero final series,xem phim familiar of zero final series,download familiar of zero final series,xem online familiar of zero final series hd,xem familiar of zero final series nhanh,tai phim familiar of zero final series