Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In Dogeza

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In DogezaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 9/12)

Nhân vật chính Dogesuaru, người muốn nhìn thấy những điều nghịch ngợm của các cô gái, đã có biện pháp cuối cùng để thuyết phục họ. Đó là, để sờ soạng trước mặt họ. Với ý định nghe thấy những yêu cầu dâm dục của mình, anh ta chịu đựng qua màn quỳ lạy.

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Xem Phim Yozakura Quartet: Yozakura Shijuusou - Quartet Of Cherry Blossoms In The Night Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện kể về 4 thành viên của hội cố vấn cuộc sống youkai họ có nhiệm vụ giúp đỡ mọi người và youkai trong thị trấn sakurashin ngăn chặn những youkai có ý định xấunói chung là ai xấu xa sẽ bị trừng phạtyozakura quartet,yozakura shijuusou,xem phim yozakura quartet,yozakura shijuusou,download yozakura quartet,yozakura shijuusou,xem online yozakura quartet,yozakura shijuusou hd,xem yozakura quartet,yozakura shijuusou nhanh,tai phim yozakura quartet,yozakura shijuusou,quartet of cherry blossoms in the night,xem phim quartet of cherry blossoms in the night,download quartet of cherry blossoms in the night,xem online quartet of cherry blossoms in the night hd,xem quartet of cherry blossoms in the night nhanh,tai phim quartet of cherry blossoms in the night