Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

Tàn Tích The Ruins.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Jena Malone,Jonathan Tucker,Shawn Ashmore,Joe Anderson,Sergio Calderón,Jesse Ramirez

Tàn Tích The RuinsViệt Sub Năm: 2008

Một nhóm bạn trẻ quyết định du lịch khám phá ngôi đền cổ tại Mexico, nơi được bao phủ quanh nó bằng các loại dây leo hiền lành. Sự cố xảy ra khi họ bất chợt đối đấu với một nhóm người dân địa phương và 1 thành viên trong đoàn đã bị giết.

Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Xem Phim Yêu Người Chết - In Love With The Dead Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại hong kong nhà thiết kế thành công ming sống cùng người bạn gái yêu quý wai luk và cô em gái mê truyện ma khi wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy cuộc sống của ming bị đảo lộn anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho waiyêu người chết,xem phim yêu người chết,download yêu người chết,xem online yêu người chết hd,xem yêu người chết nhanh,tai phim yêu người chết,in love with the dead,xem phim in love with the dead,download in love with the dead,xem online in love with the dead hd,xem in love with the dead nhanh,tai phim in love with the dead