Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Xem Phim Yakusoku No Neverland - The Promised Neverland Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng thức ăn ngon những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ bảo mẫu dịu dàng tuy nhiên vào 1 đêm nọ bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được emma khám phá rayakusoku no neverland,xem phim yakusoku no neverland,download yakusoku no neverland,xem online yakusoku no neverland hd,xem yakusoku no neverland nhanh,tai phim yakusoku no neverland,the promised neverland,xem phim the promised neverland,download the promised neverland,xem online the promised neverland hd,xem the promised neverland nhanh,tai phim the promised neverland