Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Potemayo Quái Vật Đáng Yêu

Potemayo Quái Vật Đáng YêuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Vào một buổi sáng, Moriyama Sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ, nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình, khi nhìn những món mình đang ăn, Sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là Potemayo, Potemayo đến trường cùng Sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp, đặc biệt các bạn nữ rất thích Potemayo. Khi Sunao và Potemayo đang ở trường, một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra, nhưng khác với Potemayo, lần này là một sinh vật khó tính, đó là Guchuko.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Hanabi, một cô bé lớp 6 đang trải qua những biến đổi lớn về tâm sinh lí cũng như cơ thể, không thực sự là người lớn, cũng chẳng còn là trẻ em nên mọi thứ đối với cô bé bắt đầu có những xáo trộn đặc biệt.Những thay đổi khiến cho cô bé càng lúc càng lo lắng hơn bao giờ hết và cũng bắt đầu có những rung động đầu đời.

Xem Phim Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You - Eventually, I Will Become You Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ lâu yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả bối rối và thất vọng yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nàoyagate kimi ni naru,bloom into you,xem phim yagate kimi ni naru,bloom into you,download yagate kimi ni naru,bloom into you,xem online yagate kimi ni naru,bloom into you hd,xem yagate kimi ni naru,bloom into you nhanh,tai phim yagate kimi ni naru,bloom into you,eventually,i will become you,xem phim eventually,i will become you,download eventually,i will become you,xem online eventually,i will become you hd,xem eventually,i will become you nhanh,tai phim eventually,i will become you