Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Madlax Madorakkusu.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Madlax MadorakkusuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 8/26)

Câu chuyện về em lính đánh thuê Madlax. In the country of Gazth-Sonika, civil war rages. There, a mercenary called Madlax plies her trade, with almost supernatural skill. In the seemingly peaceful country of Nafrece, Margaret Burton lives a tranquil life.

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Xem Phim Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword - Ken En Ken: Aoki Kagayaki: Lights Of The Bleak Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là dự án anime hợp tác giữa đài loan với nhật bản chuyển thể từ game cùng tên lấy bối cảnh thời xuân thu chiến quốc những năm 770 – 476 trước công nguyên ngay khi câu thái bạch định xuân thu được viết trên bàn thái cực 1 trong 10 thần khí thì lịch sử đã hoàn toàn thay đổixuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,xem phim xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,download xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,xem online xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword hd,xem xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword nhanh,tai phim xuan yuan sword luminary,xuan,yuan sword,ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak,xem phim ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak,download ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak,xem online ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak hd,xem ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak nhanh,tai phim ken en ken,aoki kagayaki,lights of the bleak