Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Xem Phim Vượt Ngục Alcatraz - Escape From Alcatraz Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

escape from alcatraz dựa trên câu chuyện có thật về nhà tù alcatraz trong 29 năm được sử dụng làm nhà tù liên bang alcatraz chưa từng để bất cứ tên tội phạm nào tẩu thoát một cách chính thức và nhà tù đó đã được lên màn ảnh với hình ảnh nhân vật frank morris kẻ đã bỏ trốn rất nhiều lần khỏi nhà tù nhưng đều không thoát năm 1960 frank được chuyển tới trại giam nổi tiếng alcatraz được xây dựng trên một chỏm núi quay mặt ra biển lần này frank đã lên kế hoạc bỏ trốn khỏi nhà tù này với haivượt ngục alcatraz,xem phim vượt ngục alcatraz,download vượt ngục alcatraz,xem online vượt ngục alcatraz hd,xem vượt ngục alcatraz nhanh,tai phim vượt ngục alcatraz,escape from alcatraz,xem phim escape from alcatraz,download escape from alcatraz,xem online escape from alcatraz hd,xem escape from alcatraz nhanh,tai phim escape from alcatraz,clint eastwood,patrick mcgoohan,roberts blossom