Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Xem Phim Vua Thượng Hải - Lord Of Shanghai 2 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm sau thường lệ lệ con gái của tiêu nguyệt quế từ mỹ trở về si mê điện ảnh dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời trong một lần bất ngờ tiêu nguyệt quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và dư kỳ dương vận mệnh của ba người thay đổi từ đâyvua thượng hải,xem phim vua thượng hải,download vua thượng hải,xem online vua thượng hải hd,xem vua thượng hải nhanh,tai phim vua thượng hải,lord of shanghai 2,xem phim lord of shanghai 2,download lord of shanghai 2,xem online lord of shanghai 2 hd,xem lord of shanghai 2 nhanh,tai phim lord of shanghai 2