Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations.Diễn Viên: Frank Grillo,Elizabeth Mitchell,Mykelti Williamson

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Frank Grillo,Elizabeth Mitchell,Mykelti Williamson

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Xem Phim Vua Nhân Bản - King Of Clones Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất hàn quốcvua nhân bản,xem phim vua nhân bản,download vua nhân bản,xem online vua nhân bản hd,xem vua nhân bản nhanh,tai phim vua nhân bản,king of clones,xem phim king of clones,download king of clones,xem online king of clones hd,xem king of clones nhanh,tai phim king of clones