Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Độc Hành A Single Rider.Diễn Viên: Yuko Araki,Yuto Nakajima,Amane Okayama,Karen Miyama

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Tình Yêu Đầu Water Lilies.Diễn Viên: Yuko Araki,Yuto Nakajima,Amane Okayama,Karen Miyama

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Xem Phim Vũ Điệu Mưa Rơi - Dancing In The Rain Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dancing in the rain vũ điệu mưa rơi một người phụ nữ rất xinh đẹp nghe nhạc techno và nhảy múa trên đường phố và rồi điều kì diệu đã xảy ravũ điệu mưa rơi,xem phim vũ điệu mưa rơi,download vũ điệu mưa rơi,xem online vũ điệu mưa rơi hd,xem vũ điệu mưa rơi nhanh,tai phim vũ điệu mưa rơi,dancing in the rain,xem phim dancing in the rain,download dancing in the rain,xem online dancing in the rain hd,xem dancing in the rain nhanh,tai phim dancing in the rain,dimas anggara,bunga zainal,deva mahenra,christine hakim,gilang olivier,greesella adhalia