Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The King.Diễn Viên: Luke Evans,Teresa Palmer,Chadwick Boseman

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The KingViệt Sub Năm: 2016

kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Xem Phim Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng - Sergio Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn canal hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện liên hợp quốc trong đó bao gồm cả sergio vieira de mello – một nhà ngoại giao của brazil khi quân đội mỹ đặt chân vào iraq sergio vieira de mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểmvụ đánh bom kinh hoàng,xem phim vụ đánh bom kinh hoàng,download vụ đánh bom kinh hoàng,xem online vụ đánh bom kinh hoàng hd,xem vụ đánh bom kinh hoàng nhanh,tai phim vụ đánh bom kinh hoàng,sergio,xem phim sergio,download sergio,xem online sergio hd,xem sergio nhanh,tai phim sergio