Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Người Mẫu Hoàn Hảo Plump Revolution.Diễn Viên: Lee So,Jeong,I,Lee Hyeon,Jin,I,Lee Moo,Saeng And Kim Ji,Tae

Người Mẫu Hoàn Hảo Plump RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Một hình mẫu lý tưởng, Do Ah có một dáng người thanh mảnh hoàn hảo và khuôn mặt tuyệt đẹp. Cô ấy là người mẫu hàng đầu ở Hàn Quốc mặc dù cô có chút nhạy cảm quá mức làm mọi người cảm thấy khó chịu. Cô ấy ghét nhất là những người thừa cân và những gì cô ấy quan tâm nhất là giúp đỡ người thừa cân. Một ngày nọ, Do Ah làm việc với một nhiếp ảnh gia, Kang Do Gyeong. Cô bị thu hút bởi chàng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đẹp trai này. Nhưng tiếc thay, người đàn ông mơ ước của cô chỉ đem lòng yêu một cô

Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3.Diễn Viên: Lee So,Jeong,I,Lee Hyeon,Jin,I,Lee Moo,Saeng And Kim Ji,Tae

Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3Việt Sub Năm: 1986

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Xem Phim Vụ Cướp Kỳ Quái - Flypaper Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải máivụ cướp kỳ quái,xem phim vụ cướp kỳ quái,download vụ cướp kỳ quái,xem online vụ cướp kỳ quái hd,xem vụ cướp kỳ quái nhanh,tai phim vụ cướp kỳ quái,flypaper,xem phim flypaper,download flypaper,xem online flypaper hd,xem flypaper nhanh,tai phim flypaper,ashley judd,patrick dempsey,octavia spencer,tim blake nelson