Kiêu Hãnh Pride.Diễn Viên: Bill Nighy,Imelda Staunton,Dominic West

Kiêu Hãnh PrideViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm người đồng tính đấu tranh cho quyền lợi của mình cùng với cộng đồng khai khẩn ở xứ Wales vào năm 1984, khoảng thời gian đen tối đối với những người thuộc giới tính thứ ba tại đây.

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em All About Love.Diễn Viên: Andy Lau,Charlie Yeung,Charlene Choi

Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em All About LoveViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất vào năm 2005,trong phim Lưu Đức Hoa hóa thân thành hai nhân vật,một là một vị bác sĩ và hai là một anh chàng hớt tóc nổi tiếng.Bác sĩ Cao là một người tốt bụng nhưng anh ta có một tật xấu là ít quan tâm tới vợ mình mà suốt ngày chỉ lo làm việc

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Xem Phim Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chad tue và raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ chad mồ côi được thầy yod nhận nuôi và dạy múa khon nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò yod và chad đối đầu với thầy trò sek và khom bên cạnh đó chad và tue đều yêu thầm raem cuộc tình tay ba sẽ như thế nào bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình bạn bèvòng xoay số phận,xem phim vòng xoay số phận,download vòng xoay số phận,xem online vòng xoay số phận hd,xem vòng xoay số phận nhanh,tai phim vòng xoay số phận,kon khone,xem phim kon khone,download kon khone,xem online kon khone hd,xem kon khone nhanh,tai phim kon khone,apinya rungpitakamana,nirut sirichanya,sorapong chatree