Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The Dead

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người. Alice, một nữ nạn nhân đang mang thai, cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus. Trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn, và Alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhất

Song Hồn Walk With Me

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Xem Phim Vô Hạn - Infinite Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

evan mccauley mark wahlberg sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “infinites” tìm kiếmvô hạn,xem phim vô hạn,download vô hạn,xem online vô hạn hd,xem vô hạn nhanh,tai phim vô hạn,infinite,xem phim infinite,download infinite,xem online infinite hd,xem infinite nhanh,tai phim infinite